Kamis, 28 Februari 2019

CHẠM NHẠC VỚI MOOZtubCORE

images (33).jpeg

Nghe nhạc là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với tất cả chúng ta. Nghe nhạc ở nhà, trên đường, tại nơi làm việc và ở nhiều nơi khác có thể vừa giải trí vừa thư giãn. Âm nhạc cũng đi kèm với nỗi buồn trong một số khoảnh khắc.
Tuy nhiên, nó là một phần không thể thiếu trong công việc âm nhạc cho một số doanh nghiệp. Ví dụ: không thể nghĩ rằng bạn không chơi nhạc trong câu lạc bộ thể dục hoặc bạn không nghe nhạc khi ngồi trong quán cà phê hoặc quán bar.

Đây là một dự án nhằm cung cấp trải nghiệm âm nhạc khác biệt và được cải thiện cho các doanh nghiệp và khách hàng theo nghĩa chuyên nghiệp.

"Moozicor để":

Moozicore nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm âm nhạc mang tính cách mạng cho các doanh nghiệp. Trong dự án này, khách hàng sẽ có thể tương tác và ảnh hưởng đến nhạc nền. Khách hàng sẽ có thể chọn bài hát tiếp theo hoặc bình chọn cho bài hát tiếp theo. Họ cũng sẽ có cơ hội chia sẻ quan điểm của mình với các khách hàng khác. Họ sẽ có thể chia sẻ các bài hát đã chọn của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Tất cả điều này sẽ nhờ vào ứng dụng di động Moozicore.
Các công ty có thành viên cũng có thể tạo danh sách phát của riêng họ từ hàng triệu bài hát hợp pháp và được cấp phép thông qua bảng điều khiển web và danh sách nhập từ các ứng dụng âm nhạc phổ biến khác

Người dùng sẽ sử dụng mã thông báo MZG để tận dụng các tính năng này. Các mã thông báo này có thể dễ dàng được sử dụng trong Paypal, Thẻ tín dụng hoặc Apple Pay và họ sẽ có thể sử dụng mã thông báo MZG ở bất cứ đâu và không bị giới hạn thời gian.

Âm nhạc là không thể thiếu đối với tất cả mọi người:

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người đã đi đến mức độ hài lòng ở những nơi mà tầm quan trọng của âm nhạc là rất lớn. Đặc biệt là thế hệ trẻ chú ý nhiều hơn đến vấn đề này và âm nhạc phát theo tính năng của nơi này giúp hài lòng hơn từ đó. Điểm quan trọng ở đây là đảm bảo tính tương thích giữa xuất bản của doanh nghiệp và sở thích của khách hàng. Moozicore cung cấp chính xác điều này

home.png

Không giống như một số thực hành âm nhạc phổ biến hiện nay, Moozicore là một hoạt động được cấp phép đầy đủ và do đó, quyền và lợi ích của các nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất sẽ được bảo tồn.
Ứng dụng Moozicore sẽ cho phép các doanh nghiệp như nhà hàng, quán bar, quán cà phê, phòng tập thể dục tạo danh sách phát theo cách tương tác theo nhu cầu của khách hàng và sử dụng nó như một phần công việc của họ.

Khách hàng sẽ có thể chọn một bài hát cảm động, nơi họ có thể thúc đẩy bản thân ở mức cao nhất nếu họ đang chơi thể thao, hoặc họ có thể trình bày một bài hát quan trọng đối với họ cho đối tác của họ trong bữa tối họ ăn trong một ngày rất quan trọng.

Dự án Moozicore thu hút sự chú ý với ý tưởng sáng tạo và ý tưởng độc đáo.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng xem các liên kết sau:


TÁC GIẢ:Devani17

ETH:0xfC9eC58F3F077874ABdAf6F971f63E84d6F134c4

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

EDGECOIN | EDUCATION STABLE COIN WHICH PROVIDES AN OPEN DECENTRALIZED PAYMENT SYSTEM FOR EDUCATIONAL INSTITUTIONS

  INTRODUCTION: Recently, the world of blockchain and cryptocurrencies has seen an increase in popularity among investors and traders. With ...