Jumat, 09 November 2018

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN PERUCOIN

peru.png

Với hơn 5000 loại tiền điện tử có sẵn trên thế giới ngày nay, thực tế là một tỷ lệ lớn người dân không biết về tiền điện tử hoặc công nghệ được xây dựng trên đó. Trong hệ sinh thái có một nhận thức hỗn hợp và do đó tiếp nhận tiền điện tử. Một số chính phủ đã cấm truy cập vào tiền điện tử, trong khi hầu hết vẫn còn hoài nghi về nó. Một số người khác hoàn toàn không tỏ ra quan tâm đến việc hiểu nó, trong khi những người khác đã chấp nhận và thậm chí còn tiến xa hơn khi làm việc hướng tới việc phát triển tiền tệ mã hóa quốc gia của họ. Đây là lý do tại sao tôi đặc biệt tìm thấy Perucoin một khái niệm thú vị.

Bits2U là công ty chịu trách nhiệm về việc tạo và duy trì các dự án perucoin và sắp tới. Đất nước Peru là nền kinh tế lớn thứ 39 trên thế giới. Đó là một nền kinh tế 200 tỷ đô la. Chỉ với một tỷ lệ phần trăm nhỏ được chuyển thành tiền điện tử và tiếp thị tích cực để ảnh hưởng đến mọi người đầu tư cộng thêm lợi thế là những người đầu tiên, Bits2u dự đoán khái niệm của họ về tác động tích cực đến perucoin, tiền điện tử và cộng hòa Peru.
Bits2u có ý định giáo dục công dân Peru về công nghệ blockchain, khai thác mỏ và tiền điện tử bằng cách tạo ra một trang trại khai thác mà công dân Peru và người nước ngoài đã hướng dẫn truy cập để họ có thể đánh giá quá trình khai thác, trong khi trang web nhìn và học về tiền điện tử và Perucoin đặc biệt. Perucoin hoạt động trên blockchain Ethereum và do đó tuân thủ nghiêm ngặt các luật bảo mật và quyền riêng tư mà blockchain cung cấp.

peru2.jpg

KHAI THÁC MỎ:

Khai thác là một quá trình xác nhận các giao dịch đã được thực hiện trên một blockchain. Mục đích khai thác tiền điện tử là đảm bảo rằng cùng một mã thông báo không được sử dụng lại và do đó không thể bị xâm phạm bất kỳ lúc nào.
Bits2U tập trung
• Bits2U tập trung là giáo dục công chúng Peru và người nước ngoài bằng cách tăng nhận thức về tiền điện tử và Perucoin (PE).
• Bits2u sẽ khuyến khích và thúc đẩy người Peru và người nước ngoài đầu tư và giao dịch bằng tiền điện tử và đặc biệt là Perucoin, qua đó truyền cảm hứng cho việc sử dụng tiền điện tử như một đấu thầu hợp pháp trong cả giao dịch kinh doanh kỹ thuật số và vật lý.
• Bits2u dự định xây dựng một trong những trang trại khai thác lớn nhất trên thế giới ở Peru và cho phép các tour du lịch có hướng dẫn của trang trại khai thác mỏ. Họ hy vọng với điều này họ có thể dạy cho du khách đến các trang trại cách khai thác, qua đó làm sáng tỏ quy trình làm việc của các nhà máy khai thác mỏ cũng như chỉ cho họ cách thức hoạt động của hệ sinh thái mật mã.
• Bằng cách đảm bảo một vị trí, Bits2u sẽ đảm bảo tính xác thực của đồng xu và thúc đẩy việc nhận con nuôi sớm bởi người đam mê
• Bits2u có ý định tham dự vào dân số chưa được kiểm soát và cung cấp cho họ nguồn tài chính thay thế bên ngoài các hệ thống ngân hàng truyền thống thông thường.
• Bits2u sẽ cung cấp các tài nguyên / dịch vụ tư vấn và đào tạo cho người đam mê mã hóa

VẤN ĐỀ VỚI HỆ THỐNG ECOSYSTEM:

Hệ sinh thái tiền điện tử có thể có sự không phù hợp về cung và cầu như sau:
• Ý nghĩa pháp lý đối với hầu hết các doanh nghiệp và quốc gia vẫn còn chưa chắc chắn.
• Một số chính phủ đã cấm một phần hoặc hoàn toàn việc sử dụng tiền điện tử ở các quốc gia của họ để giao dịch. Ví dụ về các quốc gia như vậy là Trung Quốc, Equador và Saudi Arabia.
• Có những quốc gia khác như Nga, Đức, Thụy Điển và Hà Lan không chỉ hỗ trợ việc chấp nhận tiền điện tử mà còn đi trước để cố gắng phát triển tiền điện tử quốc gia của mình.

GIẢI PHÁP BITS2U:

Bits2u muốn tiếp cận nhu cầu và cung cấp hệ sinh thái cruptocurrency không phù hợp bằng cách cho phép mọi người thấy quá trình khai thác thực sự hoạt động như thế nào, và tạo ra một nguồn tài nguyên cho thị trường tiền tệ rộng hơn bằng cách giáo dục và tư vấn về tài sản mật mã.

GIẢI PHÁP MARKETING:

Bits2u đã phát triển quan hệ đối tác mạnh mẽ và độc đáo với các thương hiệu ở các nước đang phát triển khác nhau để mở rộng cuối cùng của tiền điện tử. Chiến lược tiếp thị cốt lõi của họ là thu hút những người có ảnh hưởng và truyền bá thông qua truyền miệng. Điều này là ăn cơm trưa đơn giản bằng cách:
• Tận dụng trên phương tiện truyền thông xã hội và những người có ảnh hưởng.
• Khả năng của các thành viên trong nhóm có lịch sử và định hướng tiếp thị mạnh mẽ.
• Tiếp cận bằng cách xử lý PR và truyền thông nội bộ của họ và thông qua các bên thứ ba để có thể giữ cho cộng đồng của họ được thông báo về phát triển, ý tưởng mới và các mối quan hệ.
• Đưa ra các bài giảng ở các trường đại học về tiền điện tử cho sinh viên đại học, người đam mê bí mật, doanh nghiệp và cá nhân.
• Phân phát tờ rơi về tiền điện tử để tiếp tục truyền bá nhận thức cho người Peru.

MÔ HÌNH KINH DOANH:

Mô hình này được xây dựng cho tiền điện tử, tiền tệ và doanh nghiệp để hoàn thành thanh toán hệ sinh thái. Hệ thống này kích động sự lan truyền của nhận thức cũng như phát triển một nền tảng nghệ thuật để tạo điều kiện cho các dịch vụ mật mã lưu trữ tiền điện tử, tư vấn, giao dịch và phát triển các dự án mã hóa khác trên blockchain PE.

TOKEN PRICE CHIẾN LƯỢC:

• Tính minh bạch trong tất cả các giao dịch
• Một phát hành kiểm soát mã thông báo để không làm ngập thị trường nhưng cung cấp theo yêu cầu, giữ cho các nhà đầu tư của chúng tôi mong muốn nhiều hơn cũng như tăng và phát triển những người có ảnh hưởng.
• Việc mua tài sản và thiết bị vật lý để khai thác để tách Perucoin khỏi các đám đông mã thông báo khác.
• Để đảm bảo sự cải thiện và ổn định trong giá của PE.
• Để thúc đẩy Perucoin như một loại tiền tệ hoặc đấu thầu hợp pháp cho bất kỳ dịch vụ nào trên nền tảng này
• Với nền kinh tế 200 tỷ đô la thậm chí 1% tương đương với tỷ lệ giao dịch 2 tỷ đô la cho công ty.

UCScreenshot20181026022028.png
UCScreenshot20181026022125.png

UCScreenshot20181026022202.png

UCScreenshot20181026022233.png

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI:

UCScreenshot20181026022550.png
UCScreenshot20181026022629.png

LAMI TEAM:

UCScreenshot20181026022710.png

MET CÁC NHÀ TƯ VẤN:

UCScreenshot20181026042154.png

VỊ TRÍ CỦA PERU:

l.jpg

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG TRUY CẬP THE DƯỚI ĐÂY DƯỚI ĐÂY:


AUTHOR:Devani17

ETH:0xfC9eC58F3F077874ABdAf6F971f63E84d6F134c4


Tidak ada komentar:

Posting Komentar